Giải pháp thương mại điện tử

Home Giải pháp Giải pháp thương mại điện tử

Sử dụng nền tảng OFBiz Apache, OLBIUS mang tới những giải pháp thương mại điện tử được tuỳ chỉnh phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, từ doanh nghiệp bán lẻ có quy mô vừa và nhỏ tới những tổ chức lớn có quy mô toàn cầu. OLBIUS cũng cung cấp những tính năng được thiết kế đặc biệt dành cho doanh nghiệp bán lẻ có nhu cầu cung ứng sản phẩm, dịch vụ ra bên ngoài.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Tích hợp đa kênh bao gồm Ebay, Amazon…
  • Sự đa dạng của các công cụ thanh toán có sẵn
  • Đầy đủ tính năng phục vụ cho việc mua bán hàng hoá bao gồm: giá linh hoạt và chính sách khuyến mãi, phiếu giảm giá, quản lý danh mục sản phẩm, các hàng hoá liên quan và một số tính năng khác.
  • Danh mục sản phẩm và các công cụ hỗ trợ được thiết kế hợp lý khiến cho việc tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng và dễ dàng.
  • Được xây dựng dựa trên những chiến dịch marketing sẵn có
  • Có thể sử dụng trên nhiều loại ngôn ngữ và nhiều loại tiền tệ
  • Dễ dàng tích hợp với cơ sở hạ tầng của doanh nghiệp để tối đa hoá những khoản đầu tư hiện tại.
  • Có nhiều phương thức lưu trữ và công cụ hỗ trợ

Tính năng thương mại điện tử

  • Trang chủ:
    • Quản lý tất cả những nội dung hiển thị ở trang chủ
    • Dễ dàng điều chỉnh những nội dung bên trong theo yêu cầu thực tế của doanh nghiệp
  • SEO:
    • Sử dụng đường dẫn thân thiện với người dùng
    • Từ khoá tìm kiếm SEO có thể được thiết lập tự động hoặc do người dùng cài đặt
    • Được áp dụng cho phần Category, Product và Static Pages
  • Điều hướng:
    • Menu sổ xuống khi di chuột lên (dropdown)
    • Menu đa cấp không giới hạn, bao gồm “Mega Menus”
    • Có thể chứa hình ảnh/li>
    • Thiết kế tối ưu cho việc kinh doanh của bạn
    • Giao diện trang chủ kiểu “băng chuyền”
    • Lưu trữ những nội dung chung ở bên trong kho nội dung
    • Bao gồm nội dung bên trong màn hình hiển thị kiểu băng chuyền
  • Phân loại sản phẩm:
    • Theo loại sản phẩm
    • Theo màu sắc
    • Theo hãng sản xuất
    • Theo nhu cầu của người dùng
    • Tất cả được duy trì bởi các chuyên gia kinh doanh
  • Trang hiển thị danh sách sản phẩm:
  • Sản phẩm được hiển thị và sắp xếp tuỳ thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp
    • Sản phẩm được hiển thị và sắp xếp tuỳ thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp
    • Sử dụng tính năng của Web 2.0 Quicklook
  • Trang chi tiết sản phẩm:
    • Được thiết kế và triển khai để làm nổi bật những tính năng ưu việt mà sản phẩm của bạn có
    • Thông báo chính xác số lượng hàng hoá còn lại trong kho
    • Hiển thị những sản phẩm khách hàng vừa xem
  • Trang tìm kiếm:
    • Tính năng tìm kiếm mạnh mẽ
    • Có khả năng nhận diện từ đồng âm
  • Hàng hoá liên quan:
    • Tuỳ thuộc vào mối quan hệ giữa các sản phẩm mà đưa ra đề xuất hàng hoá liên quan, hàng hoá thay thế…
  • Tài khoản
    • Hoàn tất tính năng hỗ trợ đăng nhập, quên mật khẩu
    • Quản lý bộ hồ sơ thông tin khách hàng để dễ dàng vận chuyển và thanh toán
  • Thanh toán:
    • Cho phép khách thanh toán
    • Tuỳ chọn cho trang thanh toán đơn
    • Được tích hợp trước với Cybersource
    • Chấp nhận chuyển tiền qua Paypal
  • Các trang tĩnh:
    • Bảo trì nội dung của bạn
    • Xây dựng không giới hạn các trang tĩnh trong phần “ About us”, “Return policies” và rất nhiều trang khác
    • Đánh giá và nhận xét
    • Optionally include the Rating and Review feature
  • Tính năng cửa hàng từ xa:
    • Chỉ cần điền vào thông tin cửa hàng bạn muốn, chúng tôi sẽ thực hiện những công việc còn lại
    • Tích hợp linh hoạt với Google Maps
    • Lựa chọn sản phẩm bằng thao tác click chuột
    • Việc thanh toán được thực hiện nhanh chóng
    • Trong quá trình thanh toán, có thể lựa chọn phần Pick-up-in-store
    • Lựa chọn cửa hàng và hoàn tất việc thanh toán
  • Nhiều phần hỗ trợ khác:
    • Định dạng theo tuỳ từng quốc gia
    • Đơn vị tiền tệ

Tính năng dành cho người quản lý

  • Bảng thông tin chung
    • Cung cấp bức tranh tổng quan về doanh nghiệp của bạn
    • Bao gồm bán hàng, phân tích sản phẩm và tóm tắt quy trình vận hành
    • Kết hợp với Google Analytics để cung cấp khả năng phân tích trang web của bạn
  • Quan hệ khách hàng (CRM)
    • Xem được danh sách khách hàng, tải về để phục vụ việc gửi email
    • Xem và tải về toàn bộ những yêu cầu về catalog
    • Xem và tải về những tin tức trong phần liên hệ
    • Xem được phần ghi chú khách hàng
  • Quản lý đơn hàng (OMS)
    • Tìm kiếm và xem toàn bộ đơn hàng
    • Sửa đổi và theo dõi trạng thái toàn bộ các đơn hàng
    • Quản lý ghi chú đơn hàng
    • Sử dụng thông tin hàng hoá để truyền đi đơn hàng ra hệ thống ERP bên ngoài
  • Quản lý danh mục sản phẩm
    • Quản lý việc phân cấp trong danh mục sản phẩm
    • Quản lý tất cả các nội dung của sản phẩm
    • Hỗ trợ giữa các biến thể của sản phẩm
    • Bao gồm cả việc chỉnh sửa giá cả cũng như mối quan hệ giữa các sản phẩm.
    • Quản lý mối quan hệ giữa từ khoá tìm kiếm SEO với các nhóm sản phẩm và sản phẩm
  • Chương trình khuyến mại
    • Quản lý toàn bộ các chương trình khuyến mại trên trang web
    • Bao gồm khuyến mại giảm giá, quà tặng miễn phí, vận chuyển miễn phí, BOGO…
    • Được hỗ trợ bởi danh mục sản phẩm
  • Đánh giá và nhận xét
    • Tính năng chấp nhận hoặc từ chối nhận xét của khách hàng
  • Cửa hàng
    • Danh sách cửa hàng sử dụng tính năng cửa hàng từ xa
    • Thêm cửa hàng mới có GEO-code đơn giản
    • Đóng cửa cửa hàng
  • Quản lý nội dung
    • Truyền thông:
      • Kiểm soát hình ảnh, chữ viết, phần trình chiếu đâng được sử dụng trên trang web của bạn
    • Thông tin trang web:
      • Kiểm soát tiêu đề trên, tiêu đề dưới và đường dẫn đến giỏ hàng
    • Trang chủ:
      • Kiểm soát phần hiển thị trang chủ, bao gồm phần băng chuyền
    • Trang tĩnh:
      • Kiểm soát nội dung trang tĩnh
    • Nội dung trang:
      • Kiểm soát nội dung thông qua nội dung của trang tĩnh
    • Nội dung sản phẩm:
      • Kiểm soát thông qua liệt kê sản phẩm đã được thêm vào và nội dung chi tiết của những sản phẩm đó
  • Tính năng xuất – nhập thông tin linh hoạt
    • Nhập vào danh mục sản phẩm, trạng thái đơn hàng và cửa hàng
    • Xuất thông tin khách hàng và đơn hàng
  • Tính năng quản lý
    • Mẫu email: quản lý toàn bộ mẫu và nội dung email
    • Cấu hình email: quản lý người nhận và thời gian nhận
    • Hệ thống thông số: cấu hình những thông số quản lý nhiều khía cạnh của thương mại điện tử
    • Chú thích: phần chú thích được chỉnh sửa dễ dàng thông qua tính năng này
    • Tuỳ biến SOLR: tuỳ biến theo nhu cầu người dùng
    • Công cụ của nhà quản trị:
      • Product Loader
      • Đánh chỉ mục SOLR lại
      • Quản lý và làm mới cache
      • Công cụ đồng bộ hóa
      • Khởi tạo bản đồ web sitemap.xml
      • Chỉnh sửa và quản lý các file CSS