Giải pháp quản lý chuỗi cửa hàng

Home Giải pháp Giải pháp quản lý chuỗi cửa hàng

POS là viết tắt của Point of sale hay Point of service. Xuất hiện từ những năm 2000, thuât ngữ POS đã và đang trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống. Đây là một giải pháp đã được triển khai tại hầu hết các điểm bán lẻ, chuỗi nhà hàng ăn uống, khách sạn… Điều đó đã minh chứng cho tính tiện lợi và hữu ích của sản phẩm này trong việc giải quyết những vấn đề về tích hợp thông tin của một điểm bán hàng riêng lẻ trong một hệ thống bán hàng.

Xuất phát từ chính những thực tế trên, Olbius đã cho ra đời sản phẩm POS với những tính năng ưu việt, vượt trên tất cả những sản phẩm hiện có trên thị trường. Sau quá trình triển khai ở một số điểm bán lẻ, Olbius POS đã cho thấy được sự chuyên nghiệp từ hình ảnh giao diện cho tới cách thức sử dụng của người dùng. Bên cạnh đó, Olbius còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi với đội ngũ kỹ sư trẻ luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24h

Olbius POS gồm hai công cụ chính: phần quản lý bán hàng và phần cấu hình nội dung. Mỗi phần sẽ đáp ứng một mục đích cụ thể. Khi một tài khoản đăng nhập vào hệ thống, nội dung thông tin hiển thị sẽ phụ thuộc vào những quyền mà tài khoản đó được người quản lý cung cấp. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật của sản phẩm.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Giao diện trực quan, thân thiện, dễ sử dụng
  • Thiết kế thông minh và tiện lợi khi sử dụng
  • Hỗ trợ đa cửa hàng, đa kết nối. Giúp mở rộng kinh doanh dễ dàng và nhanh gọn
  • Truy cập mọi lúc, mọi nơi, mọi thiết bị chỉ cần 1 trình duyệt web
  • Không yêu cầu cao về cơ sở hạ tầng
  • Tính tương thích cao với hầu hết thiết bị trên thị trường như máy đọc mã vạch, máy in, máy quẹt thẻ tín dụng…
  • Với nhiều chức năng cao cấp, độc đáo chưa từng có trong sản phẩm trên thị trường
  • Hệ thống báo cáo mạnh mẽ và cho phép tùy chỉnh linh hoạt mang lại những quyết định đúng đắn và sáng suốt

QUẢN LÝ SẢN PHẨM

  • Quản lý các danh mục: Hệ thống danh mục được tùy biến không hạn chế về số lượng và phân cấp, có thể tùy biến chuyển sản phẩm và danh mục qua các danh mục khác nhau.
  • Ghi nhận được lịch sử giao dịch của sản phẩm. Người quản lý có thể theo dõi được chi tiết từng lần mua, bán, trả lại, kiểm kho của từng sản phẩm theo từng giao dịch.
  • Quản lý Uom theo từng sản phẩm với mỗi Uom có 1 barcode và 1 giá khác    nhau. Có thể cài đặt đơn vị mặc định khi mua và khi bán.

QUẢN LÝ KHO, CỬA HÀNG VÀ CHUỖI CỬA HÀNG

  • Kho và cửa hàng có thể thêm mới một cách nhanh chóng và sử dụng tức thì, các cài đặt cho cửa hàng và kho có thể áp dụng chung hoặc riêng biệt cho từng kho và cửa hàng như chương trình khuyến mãi, vai trò người sử dụng.
  • Kiểm kho theo nhiều uom và có thể vừa kiểm kho vừa bán hàng được.
  • Các kho có thể điều chuyển hàng và hệ thống ghi nhận đầy đủ từng lần xuất   nhập.

QUẢN LÝ NHÀ CUNG CẤP, MUA HÀNG, NHẬP HÀNG

  • Hệ thống hỗ trợ việc tính toán lên đơn hàng(kế hoạch mua hàng): người lên tính toán mua hàng có thể thấy các thông tin(theo từng cửa hàng) như số lượng bán trung bình trên 1 ngày(QPD), số lượng ngày để bán hết hàng tính từ ngày hiện tại(LID), số lượng tồn kho, giá vốn, lần bán lần mua gần nhất, giá vốn trung bình, các đơn vị tính tỷ lệ quy đổi.
  • Có lịch sử theo dõi cả 2 việc lên đơn hàng và lịch sử nhận hàng về. Từ việc xem đơn hàng có thể xem lại lần tính toán để sinh ra đơn hàng đó, hoặc có thể chuyển về nhận hàng luôn.
  • Khi nhận hàng có thể dùng chung màn hình ở nhân viên bán hàng, và nhận hàng có thể tùy chỉnh việc nhận khuyến mại(bằng triết khấu tiền, bằng hàng) từ nhà cung cấp.

QUẢN LÝ CHÍNH SÁCH GIÁ VÀ KHUYẾN MÃI

  • Quản lý chính sách giá: Hệ thống hỗ trợ lên không giới hạn chính sách giá, chương trình khuyến mãi hỗ trợ đầy đủ các điều kiện và hình   thức khuyến mãi thường thấy trên thực tế, có thể tùy biến khoảng thời gian áp dụng của chương trình khuyến mãi. Ngoài ra hệ thống còn hỗ trợ các định mức(giới hạn) về chương trình khuyến mãi như: số lượng tối đa đơn được nhận khuyến mãi, số lần tối đa 1 khách hàng có thể được khuyến mãi, giới hạn số khách hàng được nhận khuyến mãi. Và đặc biệt là chương trình khuyến mãi có thể mở rộng dễ dàng khi có phát sinh hình thức mới.
  • Quản lý chương trình khuyến mãi: Hệ thống hỗ trợ lên không giới hạn chương trình khuyến mãi, điều kiện và chính sách. Chương trình khuyến mãi hỗ trợ đầy đủ các điều kiện và hình thức khuyến mãi thường thấy trên thực tế, có thể tùy biến khoảng thời gian áp dụng của chương trình khuyến mãi. Ngoài ra hệ thống  còn hỗ trợ các định mức(giới hạn) về chương trình khuyến mãi như: số lượng tối đa đơn được nhận khuyến mãi, số lần tối đa 1 khách hàng có thể được khuyến mãi, giới hạn số khách hàng được nhận khuyến mãi. Và đặc biệt là chương trình khuyến mãi có thể mở rộng dễ dàng khi có phát sinh hình thức mới.